097.987.2098 - 024.6294.3068

HỘI CHỢ XUÂN 2019

12/02/2019

HỘI CHỢ XUÂN 2019

🌸 Vào ngày 26 tháng Chạp, các em học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh trường THPT Green City Academy được sống  trong không khí của ấm áp, sôi nổi của Hội chợ Xuân mừng năm mới. Nhà trường mong muốn thông qua việc tổ chức và tham gia hoạt động này, các em được trực tiếp làm ra sản phẩm đấu giá; mua bán, trao đổi hàng hóa; sáng tạo gian hàng độc đáo của lớp mình. Nhờ vậy, các em hiểu thêm về giá trị của sức lao động, niềm vui của người tự làm ra sản phẩm gây quỹ. Với những thông điệp ý nghĩa trong hội chợ, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa tình yêu thương, đoàn kết và niềm vui cho các Green-ers.
 
🌸 Sau bao ngày chuẩn bị kĩ lưỡng cùng sự háo hức của các Green-ers, chương trình Hội chợ Xuân Kỷ Hợi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các gian hàng được trang trí với các chủ đề Xuân độc đáo. Các gian hàng có nhiều mặt hàng phong phú: bánh kẹo Tết, đồ ăn nhanh, lì xì, đồ lưu niệm, câu đối đỏ và các sản phẩm của học sinh đều được trưng bày và đấu giá. 

🌸 Sôi động nhất vẫn là cuộc thi kéo co diễn ra sau hội chợ. Tiếng trống, tiếng loa của hoạt náo viên, tiếng hò reo cổ vũ của khán giả làm náo nhiệt, vang rộn cả sân trường. 

🌸 Hội chợ Xuân đã thực sự trở thành một sân chơi, một sự trải nghiệm đầy bổ ích và lí thú đối với các bạn học sinh của Green City Academy.

 

Green Academy Support