097.987.2098 - 024.6294.3068

HỌC SINH TIÊU BIỂU THÁNG 2/2019

05/03/2019

NHỮNG GƯƠNG MẶT HỌC SINH XUẤT SẮC THÁNG 2/2019

🥇 Chuyến tàu học kì II năm học 2018 – 2019 đã lăn bánh được một chặng đường, học sinh trường THPT Green City Academy cũng đang miệt mài, tích cực trong quá trình học tập rèn luyện trên cuộc hành trình ấy. Ngoài những giờ học trên lớp, thời gian vừa qua các con còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích như “Hội chợ xuân 2019”, xây dựng khu vườn sinh thái. Thông qua quá trình học tập, rèn luyện đó, các con đã khẳng định, chứng minh được năng lực và ý thức của mình.

🥇 Sau đây là danh sách các bạn học sinh tiêu biểu tháng 2:

 

TRẦN THỊ LAN ANH (11A1) 

Lan Anh là một bí thư gương mẫu của lớp, con luôn tích cực, chủ động trong các hoạt động của lớp của trường, đặc biệt trong tháng vừa rồi với rất nhiều những hoạt động thiết thực, bổ ích của nhà trường, con đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

TRẦN HỒNG DUYÊN (10A1) 

Hồng Duyên rất hăng hái, tích cực trong hoạt động của lớp, của trường. Những nhiệm vụ được giao con đều hoàn thành một cách xuất sắc. Chính sự năng động, sôi nổi của con đã truyền động lực rèn luyện, phấn đấu cho các bạn của mình.

TRẦN ANH QUỐC (10A4) 

Anh Quốc là đại diện xuất sắc nhất của lớp, con có thái độ học tập nghiêm túc. Con có ý thức tuân thủ thời gian biểu của học sinh nội trú, và có lối sống ngăn nắp, khoa học.

NGUYỄN THỊ THANH HÀ (10A2)

Trong lớp, Thanh Hà là học sinh rất hăng hái, tích cực, con luôn chuẩn bị bài tốt trước khi đến lớp, tinh thần học tập của con rất đáng được ngợi khen

NGUYỄN QUÝ HIỆP (10A4) 

Quý Hiệp là học sinh rất hăng hái trong các phong trào thể dục, thể thao, hội chợ của lớp. Con cũng là một thành viên tích cực, có trách nhiệm trong hoạt động xây dựng khu vườn sinh thái lớp mình.

 

NGUYỄN QUANG NAM (10A4) 

Quang Nam là học sinh có thái độ tích cực trong học tập, đặc biệt là môn Toán, con được thầy giáo dành nhiều lời ngợi khen. Hi vọng con sẽ luôn cố gắng để không phụ sự tin tưởng của thầy cô và bạn bè.

 

NGUYỄN NGỌC HÀO (11A2)

Ngọc Hào là một học sinh có tiến bộ vượt bậc trong học tập, con có niềm đam mê lớn với các bộ môn khoa học tự nhiên. Học kì I vừa rồi con đã xuất sắc dành được danh hiệu học sinh giỏi của trường. Chúc con mãi giữ được niềm đam mê để có thể đi xa hơn nữa thực hiện những ước mơ của mình.

NGUYỄN KHẮC MINH NHẬT (10A2) 

Minh Nhật được nhiều các thầy cô giáo ngợi khen là học sinh tốt cả về nề nếp và học tập. Con xứng đáng là một học sinh toàn diện, một tấm gương sáng để bạn bè học tập và noi theo.

NGUYỄN BÁ THƯỞNG (10A3) 

Trong tháng vừa qua, Thưởng là học sinh có tiến bộ vượt bậc về mặt nề nếp, con là một trong những học sinh có bước tiến rõ rệt trong ý thức kỉ luật.

NGUYỄN ANH LÂM (10A5) 

Anh Lâm là lớp trưởng gương mẫu của lớp, con luôn chấp hành tốt nội quy của lớp của trường, biết quan sát, lắng nghe và đoàn kết với bạn bè. Con rất có tố chất của một “người lãnh đạo”.

NGÔ LÊ DUY (10A3) 

Trong tháng 2 này, Lê Duy được các bạn và thầy cô bình xét là thành viên xuất sắc nhất của lớp. Hi vọng những những món quà nhỏ của thầy cô và những tràng pháo tay của các bạn là động lực để con tiếp tục phấn đấu.

LÊ THỊ HUYỀN TRANG (10A5) 

Huyền Trang có đóng góp nhiệt tình trong các hoạt động của lớp, của trường. Con luôn có trách nhiệm cao với những công việc được giao. Sự bình tĩnh chủ động trong cách làm việc của con đã tạo được nhiều niềm tin nơi thầy cô và bạn bè.

ĐỖ VĂN TÚ (11A1) 

Văn Tú là học sinh giỏi toàn diện trong học kì I vừa qua, con có thái độ học tập tích cực và đạt được hiệu quả cao. Tú luôn là niềm tự hào và kì vọng của thầy cô, bạn bè. Chúc con mãi giữ vững phong độ như bây giờ!

ĐỖ HƯƠNG GIANG (10A1) 

Hương Giang là một trong những học sinh thuộc top đầu của lớp, con luôn hăng hái và tích cực phát biểu xây dựng bài. Trong mắt thầy cô và bạn bè con là một học sinh gương mẫu, toàn diện. Hi vọng con sẽ luôn phát huy tốt những thành tích của mình để không phụ sự kì vọng của mọi người.

ĐẶNG HỮU LƯƠNG (11A2) 

Hữu Lương là học sinh rất có chí hướng phấn đấu và ý thức trong học tập, đặc biệt con có tiến bộ rõ rệt trong bộ môn Ngữ Văn. Chúc con luôn học tốt và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.




Green Academy Support