097.987.2098 - 024.6294.3068

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2018 - 2019

30/05/2019

Năm học 2018-2019 đã trôi qua, một năm học đánh dấu biết bao cố gắng, nỗ lực không ngừng của cả thầy và trò Trường THPT Green City Academy. Ngày 23/5/2019 trong tiếng ve kêu râm ran gọi hè, hoà cùng sắc nắng lung linh bên những chùm hoa phượng rực rỡ, thầy và trò Trường THPT Green City Academy tưng bừng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2018 - 2019 để đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học qua.

Từ rất sớm, các em học sinh GCA với chiếc áo đồng phục đỏ thắm cùng những nụ cười tươi rói nở trên môi đã nô nức đến trường tham dự lễ bế giảng. Có lẽ các em đều hiểu rằng đây là khoảnh khắc thiêng liêng cuối cùng của một năm học để nhìn lại những gì đã đạt được.

Mở đầu buổi Lễ Tổng kết, CLB Nghệ thuật đã gửi tới chương trình các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề tình yêu gia đình, yêu quê hương, đất nước, biết ơn các thầy cô giáo,...Những câu ca, điệu múa đã đưa thầy và trò trường THPT Green City Academy đến những trải nghiệm cảm xúc từ vui tươi, hứng khởi đến nhẹ nhàng, tha thiết và đọng lại là những phút giây thật xúc động.

Trong buổi lễ tổng kết, các em được lắng nghe bản báo các tổng kết năm học của Ban giám hiệu, được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cô Nguyễn Thị Thanh Minh – Chủ tịch hội đồng quản trị, được lắng nghe những tâm sự của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình ở nhà trường. Đó là những ý kiến vô cùng quý báu để thầy và trò trường THPT Green City Academy tiếp tục cố gắng trong năm học tiếp theo.

Các em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến và những em đạt giải cao trong kì thi học sinh giỏi cấp trường đều vinh dự được bước lên sân khấu nhận phần thưởng. Niềm vui sướng, tự hào được ánh lên trong nụ cười, trong đôi mắt lấp lánh của các em. Đó chính là phần thưởng cho sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các em trong suốt một năm học vừa qua.

Buổi lễ bế giảng kết thúc, đọng lại trong lòng các em những cảm xúc thật khó tả. Những kỉ niệm đẹp dưới mái trường THPT Green City Academy sẽ là những kí ức không bao giờ phai trong lòng mỗi học sinh GCA.

 

Green Academy Support