097.987.2098 - 024.6294.3068

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

20/07/2020
Khi tiếng ve râm ran trên cành lá, mùa hè đã điểm tô sắc màu đỏ của hoa phượng, sắc tím của bằng lăng, sắc vàng thanh xuân muồng hoàng yến, lại một mùa hạ – mùa thi của học sinh THPT Green City Academy chính thức bắt đầu.
Để nhìn lại chặng đường phấn đấu nỗ lực của thầy và trò nhà trường qua một năm học, ngày 13 tháng 7 năm 2020, Trường THPT Green City Academy long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2019 – 2020. Tới dự Lễ tổng kết có sự tham dự của Hội đồng quản trị Nhà trường, Ban giám hiệu trường Trung cấp nghề công nghệ Tây An, Ban Giám Hiệu trường THPT Green City Academy, các Thầy cô giáo, Chi hội phụ huynh và toàn thể học sinh Trường THPT Green City Academy.
Mở đầu là chương trình văn nghệ do CLB Nghệ thuật đem đến những tiết mục sôi động, tươi vui. Trong buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học. Nhà trường đã vinh danh những tập thể và cá nhân xuất sắc, trao thưởng cho Học sinh Giỏi, Học sinh đạt giải cuộc thi Hội khỏe phù đổng, Tập thể lớp Tiên tiến, xuất sắc trong Nhà trường. Bên cạnh đó, Chi hội phụ huynh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ Cán bộ, Giáo viên Nhà trường, đồng thời có những chia sẻ, động viên, dặn dò gửi tới học sinh khối 12 ,
Lễ Bế giảng đã khép lại một năm học trọn vẹn của thầy và trò Green City Academy, một năm học với biết bao điều bổ ích, với sự trưởng thành không ngừng của học sinh, đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường. Chúc cho những ước mơ của khối 12 sẽ bay cao bay xa, những hoài bão phía trước sẽ trở thành hiện thực. Chúc cho thầy và trò nhà trường sẽ không ngừng phát triển trong những năm học tới để tiếp tục khẳng định tên tuổi Green City Academy trong hệ thống giáo dục nước nhà.

Green Academy Support