097.987.2098 - 024.6294.3068

HỌC SINH TIÊU BIỂU THÁNG 4/2019

14/05/2019


Thời gian không ngừng chảy trôi, một năm học nữa lại sắp trôi qua, học sinh trường THPT Green City Academy đang nỗ lực tăng tốc để về đích cho chặng đường cuối của một năm học. Cùng với những hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích như chăm sóc khu vườn sinh thái, tổ chức các buổi sinh hoạt dưới cờ chất lượng các bạn học sinh GCA cũng không ngừng phấn đấu, rèn luyện để đạt kết quả cao nhất cho kì thi cuối học kì II. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu có sự cố gắng, tiến bộ trong tháng 4 vừa qua:

Nguyễn Tiến Duy
Nguyễn Tiến Duy (10A3) – Tiến Duy là một bí thư nhiệt tình và gương mẫu của lớp. Chính sự tiến bộ và nỗ lực của con đã khiến cho thầy cô tin tưởng, bạn bè quý mến. Con rất chăm học, tích cực trong các hoạt động tập  thể. 


Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam (10A2) – Văn Nam là học sinh có tiến bộ trong cả nề nếp và học tập. Đặc biệt, con có tài năng vẽ rất đẹp, nhìn những nét vẽ của con như đang thổi hồn vào từng trang giấy. Hi vọng con sẽ mãi giữ được niềm đam mê hội họa của mình.


Nguyễn Khắc Minh Nhật
Nguyễn Khắc Minh Nhật (10A2) – Minh Nhật không chỉ là học sinh có ý thức và lực học tốt ở hầu hết các bộ môn mà con còn là “giọng ca vàng” của lớp, của trường. Tiếng hát ấm áp, trầm bổng của con đem đến rất nhiều cảm xúc và truyền thêm động lực cho mọi người. Mong rằng tương lai của con sẽ bay cao bay xa cùng tiếng hát ấy.


Nguyễn Thị Hường
Nguyễn Thị Hường (10A1) – Nguyễn Hường là một cán bộ lớp vô cùng gương mẫu và trách nhiệm. Con luôn hăng hái, tích cực tham gia hoạt động của lớp. Những gì con đã thể hiện trong thời gian qua rất đáng được tuyên dương, khen ngợi.


Hoàng Hữu Long
 Hoàng Hữu Long (10A1) – Tháng 4 vừa qua, Hữu Long được đánh giá là học sinh có ý thức học tập tốt. Con luôn biết lắng nghe, biết tiếp thu những lời giảng của thầy cô. Đặc biệt, con còn có ý thức nhắc nhở các bạn cùng giữ trật tự trong các giờ học.


Nguyễn Văn Thắng
Nguyễn Văn Thắng (10A3) – Trong thời gian qua, Văn Thắng là một thành viên vô cùng sôi nổi, nhiệt tình trong tất cả các hoạt động của lớp, của trường. Con là một người chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc. Những điều con đã làm được, những gì con đã thể hiện rất đáng được biểu dương, khen ngợi.


Nguyễn Quang Nam
Nguyễn Quang Nam (10A4) – Quang Nam là học sinh rất có tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao. Con cũng là học sinh chấp hành tốt quy định của nhà trường, biết lắng nghe thầy cô và có ý thức sửa đổi những điều chưa tốt của bản thân.


Trần Anh Quốc
Trần Anh Quốc (10A4) – Anh Quốc có thái độ học tập tích cực. Trong các giờ học, con luôn lắng nghe thầy cô giảng bài, ghi chép bài đầy đủ, sạch đẹp. Đối với bạn bè, con luôn đoàn kết, biết giúp đỡ các bạn trong lớp. 


Lê Thị Huyền Trang
Lê Thị Huyền Trang (10A5) – Huyền Trang là học sinh có ý thức học tập và rèn luyện tốt. Những điều con làm chưa bao giờ khiến thầy cô phải thất vọng. Trong quan hệ với bạn bè, con luôn hòa nhã, biết giúp đỡ và yêu quý các bạn. Chính vì thế Huyền Trang luôn bạn bè yêu quý, thầy cô tin tưởng.


Nguyễn Anh Lâm
Nguyễn Anh Lâm (10A5) – Từ trước đến nay, Anh Lâm luôn được thầy cô và bạn bè yêu quý, tin cậy. Con luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm mọi quy định của nhà trường, Đặc biệt, con có thái độ học tập tích cực trong tất cả các môn học và được thầy cô đánh giá tốt về năng lực trong hầu hết các bộ môn.


Uông văn Nhuận
Uông Văn Nhuận (11A2)  - Văn Nhuận rất tích cực trong các hoạt động phong trào của lớp. Con có khả năng nhảy tốt, biết cách truyền cảm hứng cho bạn bè. Trong thời gian tới, hi vọng con sẽ tiếp tục cố gắng phát huy sở trường của mình.


Nguyễn Vỹ Hưng
Nguyễn Vỹ Hưng (11A2)  - Vỹ Hưng là một học sinh rất tích cực trong học tập, con luôn hăng hái phát biểu xây dựng bài. Trong tháng vừa qua, con  là một trong những học sinh có sự tiến bộ rõ rệt trong thái độ học tập và rèn luyện. 


Phạm Quang Hưởng
Phạm Quang Hưởng (11A1) – Trong thời gian qua, Hưởng luôn là một lớp trưởng gương mẫu, con hòa đồng với bạn bè, chủ động và trách nhiệm với công việc được giao. Hi vọng con sẽ luôn cố gắng để không phụ sự tin tưởng, kì vọng của thầy cô và bạn bè.


 

Đào Duy Anh
Đào Duy Anh (11A1) – Duy Anh là học sinh có ý thức rất tốt trong cả nề nếp và học tập. Con luôn gương mẫu trong việc chấp hành nội quy của trường lớp. Duy Anh có ý thức tốt trong tất cả các môn học, đặc biệt con rất có tố chất và năng lực trong bộ môn Ngữ văn và Tiếng anh.



Green Academy Support