097.987.2098 - 024.6294.3068

HỌC SINH TIÊU BIỂU THÁNG 3/2019

30/05/2019

Tháng ba trôi qua với biết bao dấu ấn tuyệt vời trong trái tim của tuổi trẻ GCA. Với tinh thần xung kích, “tháng thanh niên” đã thực sự trở thành khoảng thời gian ý nghĩa đối với mỗi đoàn viên GCA. Trong tháng 3 vừa qua, học sinh GCA đã không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện thi đua đạt thành tích kỉ niệm này phụ nữ Việt Nam 8/3 và ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các con còn rất tích cực, hăng hái nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Ngày hội Đoàn viên, tham quan học tập trải nghiệm tại vườn quốc gia Ba Vì, học cảm tình Đoàn và tham dự lễ kết nạp Đoàn. Dưới đây là những gương mặt học sinh xuất sắc tháng 3:

 

 

PHAN ANH HÙNG
Phan Anh Hùng (10A3) – Trong tháng 3 vừa qua, Anh Hùng xuất sắc dành được danh hiệu thi đua “học sinh tiêu biểu” của lớp. Đặc biệt, ý thức học tập rèn luyện của con có sự tiến bộ vượt bậc, con đã chuyên cần hơn trong học tập và hoạt động tập thể của lớp của trường.


PHẠM QUANG HƯỞNG
Phạm Quang Hưởng (11A1) – Trong tháng vừa qua, được sự tin tưởng của thầy cô và bạn bè Hưởng đã trở thành lớp trưởng của lớp, con luôn gương mẫu và đi đầu trong mọi hoạt động học tập cũng như phong trào của lớp.

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN
Nguyễn Thị Ngọc Lan (11A1) – Ngọc Lan luôn hăng hái, tích cực trong các hoạt động phong trào của lớp của trường, con là một trong những thành viên chủ chốt của CLB nghệ thuật GCA, những bài ca, điệu nhảy của con đã lan tỏa biết bao niềm vui và động lực cho mọi người.

NGUYỄN THỊ HƯƠNG MAI 
Nguyễn Thị Hương Mai (10A2) – Hương Mai được thầy cô đánh giá là học sinh có tiến bộ trong cả nề nếp và học tập. Trong lớp con luôn hòa đồng và biết giúp đỡ bạn bè. Con xứng đáng là một học sinh toàn diện, một tấm gương sáng để bạn bè học tập và noi theo.

NGUYỄN PHƯƠNG ANH
Nguyễn Phương Anh (10A1) – Phương Anh là học sinh có ý thức tốt trong học tập. Trong kì khảo sát chất lượng giữa học kì II vừa qua, con đã xuất sắc dành được điểm thi cao nhất môn Toán của lớp. Mong con cố gắng giữ vững thành tích này trong những kì thi tiếp theo.

NGUYỄN HỮU KHÁNH
Nguyễn Hữu Khánh (10A4) – Hữu Khánh là học sinh có ý thức học tập tốt ở hầu hết các môn học. Trong mỗi giờ học con luôn chú ý lắng nghe bài giảng, cố gắng hoàn thiện bài tập mà thầy cô đưa ra. Sự nỗ lực trong học tập của con rất đáng được ghi nhận.

NGUYỄN ĐỨC ANH
Nguyễn Đức Anh (10A2) – Đức Anh là học sinh được đánh giá có ý thức tốt trong học tập, con luôn làm tốt vai trò của một người học sinh trên lớp. Trong mỗi giờ học con luôn hăng hái tích cực phát biểu xây dựng bài.

NGUYỄN CÔNG TÚ ANH
Nguyễn Công Tú Anh (10A5) – Tú Anh là học sinh rất tích cực trong học tập cũng như các hoạt động phong trào của trường lớp. Trong các môn học, đặc biệt là Văn và Tiếng Anh con luôn hăng hái, tích cực phát biểu xây dựng bài. Đồng thời Tú Anh cũng rất hăng hái nhiệt tình tham gia CLB Thể thao và CLB Nghệ thuật của nhà trường

NGUYỄN BÁ DŨNG
Nguyễn Bá Dũng (10A5) – Trong suốt thời gian qua, Bá Dũng luôn là học sinh tích cực trong học tập, con luôn làm tốt vài trò của một người học sinh trong lớp học, ghi chép bài đầy đủ, sạch đẹp. Đặc biệt, Bá Dũng được thầy yêu bạn mến bởi cách ứng xử tốt của con đối với mọi người.

ĐỖ QUỐC ANH
Đỗ Quốc Anh (10A1) – Trong thời gian qua, Quốc Anh được các thầy cô đánh giá là học sinh ngoan, có ý thức tốt. Thành tích học tập của con đã có sự tiến bộ đáng kể so với thời gian trước. Hi vọng con sẽ luôn nỗ lực để bản thân mình tiến bộ hơn.

BÙI TẤT LONG
Bùi Tất Long (10A4) – Trong thời gian qua, Tất Long là học sinh có nhiều tiến bộ trong nề nếp và học tập. Sự tiến bộ hằng ngày của con đều được thầy cô và bạn bè nhìn nhận và đánh giá tốt. Mong con sẽ luôn cố gắng để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.


BÙI QUỐC HUY
Bùi Quốc Huy (11A2) – Quốc Huy là học sinh có nhiều tiến bộ trong học tập đặc biệt là môn Toán. Hơn nữa con còn có tài năng thổi sáo tuyệt hay, hi vọng những thành tích học tập của con cũng sẽ bay cao bay xa cùng tiếng sáo ấy.
Green Academy Support