097.987.2098 - 024.6294.3068

THƯ HIỆU TRƯỞNG GỬI HỌC SINH KHÓA 4 TRƯỚC THỀM KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2023

23/06/2023

Gửi các con học sinh khối 12 – Khóa 4 niên khoá 2020-2023,

Bao năm tháng, nay ta giật mình tỉnh giấc

Sắp qua rồi những ngày tháng thân thương

Những ngày vui của một thuở đến trường

Đang trôi dạt theo từng chòm mây trắng.           

Ba năm học dưới mái trường THPT Green City Academy đã khép lại. Và giờ đây chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi, các con chính thức bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 với bao lo lắng, hồi hộp và hy vọng. Nhưng không, Cô tin với sự cố gắng trong 3 năm qua, các con sẽ làm được và làm tốt những điều mà các thầy cô hằng trông đợi. Và cánh cổng tương lai tươi sáng sẽ đón các con với nụ cười chiến thắng.

Từ mái trường này các con sẽ bay đi muôn phương, và lựa chọn hướng đi riêng cho bản thân mình, nhưng tựu chung lại đích đến cuối cùng của các con là sự thành đạt, cống hiến và là hạnh phúc. Mai dù đi đâu, làm gì thì hành trang mà các em cần mang theo chính là sự khắc ghi công sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, là ký ức tươi đẹp với thầy cô và bạn bè tại mái trường THPT Green City Academy. Hãy mạnh mẽ, chủ động, đừng bao giờ từ bỏ đam mê của mình, cô tin các con sẽ luôn là người toả sáng, bởi cô biết các con là lứa học trò đầu tiên trong lịch sử, phải gánh chịu những thiệt thòi bởi dịch bệnh COVID-19. Ba năm cấp THPT thì có 2 năm phải học Online. Đó là những ngày giãn cách, những ngày cách ly không được đến trường, rồi cứ thế, cứ thế, những tri thức mà thầy cô truyền đạt đều phải qua màn ảnh nhỏ. Trong khó khăn và thử thách đó, các con đã sống có trách nhiệm, không ngừng vươn lên, tu dưỡng và rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập. Các con đã tạo cho thầy cô một niềm tin về một thế hệ con người mới, có năng lực, đầy ham mê và sáng tạo. Và các con sẽ là những người viết tiếp vào trang sử vẻ vang của ngôi trường Green City Academy non trẻ này.

Các con yêu quý! Các con bước vào kỳ thi khi hoa phượng không còn đỏ - tiếng ve đã ngừng kêu. Cô biết các con rất hồi hộp, lo lắng. Nhưng các con hãy biến sự lo lắng ấy thành động lực và luôn là người thông minh, sáng suốt để lựa chọn cho mình những đáp án đúng, những câu văn hay. Giống như các con đã chọn Green City Academy.

Thay mặt toàn thể các thầy giáo, cô giáo, CBCNV của trường THPT Green City Academy, Cô chúc tất cả các con dồi dào sức khoẻ, tràn đầy năng lượng, tiếp tục mạnh mẽ vươn lên, thể hiện bản lĩnh của tuổi trẻ vượt qua thử thách của cuộc sống để hướng đến ngày mai tươi sáng hơn. Tạm biệt các con, mong ngày gặp lại trong chiến thắng và niềm vui.

Thân ái!

         Cô Hiệu trưởng,

         Đỗ Thị Bích Hải

Green Academy Support